กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย ใช้แล้วดูดี

  • สินค้า : มือหนึ่ง
  • ประเภท : เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย
  • หมวด : เครื่องประดับ
  • ต้องการ : ขาย
  • จำหน่ายกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย พร้อมส่ง หนังแท้ ทรงยาว ทรงสั้น ทรงตั้ง ฯ ราคาถูก งานหนังแท้ หนังเทียมคุณภาพสูง งานตัดเย็บด้วยฝีมือช่างผู้ชำนาญ ทันสมัย ดีไซน์เท่ ทนทาน มีให้เลือกหลายรูปแบบ หากท่านกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ใบใหม่อยู่ ไม่ว่าจะซื้อใช้เอง ซื้อเป็นของขวัญให้แฟน ซื้อให้พี่หรือน้อง เรามีให้ท่านเลือกจนพอใจ จากแบรนด์ดัง ๆ ชั้นนำมากมายหลายราคา หลากดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ผู้ชายทรงมาตรฐาน ทรงสั้น กระเป๋าสตางค์ทรงยาวหรือใบยาว ทรงตั้งหรือแนวตั้ง แบบบาง กระเป๋าหนังแท้ หนังเทียม เรียบหรู มาดเซอร์ หรือแนวแฟชั่น ฯ
    ยังมีแบบอื่น ๆ อีกมากมายรอการตัดสินใจของคุณอยู่ที่ http://bit.ly/sa-mens-wallets

    สอบถามหรือทักทายได้หลายช่องทาง ตามสะดวกเลยค่ะ
    Website : http://www.samahey.com
    LINE : @samahey (มี @ นะคะ)
    Fanpage : กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย กระเป๋าสตางค์หนัง พร้อมส่ง Samahey.com

    กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย ที่เป็นที่นิยมส่วนใหญ่จะเป็นแบบ 2พับ ทรงสั้น ซึ่งสามารถใส่ในกระเป๋าหลังของกางเกงยีนต์หรือสแล็คได้ เพราะผู้ชายต้องกาารความคล่องตัว ประโยชน์ใช้สอยจึงต้องมาคูกับดีไซน์ที่ลงตัว และในปัจจุบันมีกระเป๋าธนบัตรสำหรับผู้ชายให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังแท้หรือหนังเทียมคุณภาพสูงก็มีให้เลือกซื้อ จะเลือกซื้อเพื่อใช้งานเองหรือซื้อเป็นของขวัญให้คุณพ่อหรือพี่ชาย ก็ดูเป็นของขวัญที่เหมาะสมและใช้งานได้จริง หากใครกำลังลังเลว่าจะซื้ออะไรดีเพื่อมอบให้เป็นของขวัญให้ผู้ชายที่เป็นคนพิเศษของคุณ ลองเลือกกระเป๋าสตางค์ สวย ๆ ซักใบก็คงจะดีไม่น้อย
    ร้าน เราขายไม่แพงค่ะ ลองเลือกดูที่ถูกใจในStyleที่ชอบ มีให้เลือกเยอะเลย จัดส่งEMS รวดเร็วทันใจที่ร้าน SAMAHEY.com ด้วยบริการที่เป็นกันเอง ใส่ใจในคุณภาพ เหมือนเพื่อนขายให้เพื่อนค่ะ ^_^

    ติดต่อผู้ประกาศ

  • มนันท์นรินทร์
  • อำเภอเขตพญาไท จ.กรุงเทพมหานคร